Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Cắt bao quy đầu có tác dụng gì tới sức khỏe nam giới?

29 Juin 2018 , Rédigé par Hoàng Hiệp Trần

Bao quy đầu là một trong những vấn đề khá nhạy cảm và được bàn tán khá nhiều ở nam giới. Các triệu chứng về bao quy đầu luôn mang lại một mối đe dọa cho sức khỏe và trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Tỷ lệ số người mang những triệu chứng của bao quy đầu bất thường khá nhiều.

Bao quy đầu bất thường như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu... sẽ mang đến những triệu chứng và tác hại khác nhau. Và giải pháp để triệt để khắc phục mọi tình trạng này đó chính là cắt bao quy đầu. Một số những trường hợp thường không cần phải cắt và một số khác thì ngược lại. Vậy cắt bao quy đầu có tác dụng gì? Cùng phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tìm hiểu nhé.

Cắt bao quy đầu có tác dụng gì trong cuộc sống của nam giới?

Hình ảnh trả lời cho câu hỏi: Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?
tại sao nên cắt bao quy đầu ở nam giới?

Các nghiên cứu gần đây của các chuyên gia đã có thể trả lời cho câu hỏi cắt bao quy đầu có tác dụng gì qua những lợi ích như: 

>> Khiến quý ông cầm cự lâu hơn

Cắt quy đầu có thể trì hoãn cơn cực khoái của bạn, theo nghiên cứu dạo này tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trong nghiên cứu, những người phái mạnh trưởng thành đã được tính thì giờ lên đỉnh trước và sau lúc cắt bao quy đầu. Kết quả cho thấy, sau khi cắt bao quy đầu, quý ông có thể trì hoãn thì giờ lên đỉnh thêm 20 giây.

Vẫn chưa có chứng cớ xác thực về việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì nhưng những nhà khoa học phán đoán rằng việc cắt bao quy đầu sẽ khiến dương vật bớt mẫn cảm.

click vào ảnh để được nói chuyện trực tiếp với tư vấn thường trực
Click vào ảnh để được tư vấn trực tiếp
>> nam giới ít có khả năng bị ung thư

các đàn ông cắt bao quy đầu ít có nguy cơ bị bệnh ung thư dương vật và tiền liệt tuyến, theo một nghiên cứu đã ban bố. Bao quy đầu có thể khiến bộ phận sinh dục nam dễ viêm nhiễm, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm qua đường trai gái, cả HPV – các lý do gây ung thư.

ngay đó, theo các bác sĩ, nếu giao phối tình dục đảm bảo bằng bao cao su và giữ “súng ống” sạch sẽ (trong khi tắm, sau quan hệ…), bạn sẽ đề phòng được tình trạng nhiễm trùng.

>> Giảm nguy cơ nhiễm bệnh tình dục

Cắt bao quy đầu giúp phái mạnh giảm nguy cơ lây nhiễm HIV và một vài chứng bệnh truyền nhiễm qua đường trai gái, theo trung tâm Kiểm soát và ngăn ngừa dịch chứng bệnh Mỹ. Trong 1 nghiên cứu trước đó, các người mày râu không được cắt bao quy đầu lúc tiếp xúc với HIV có khả năng bị bệnh gấp 2 lần người thường.

những nhà khoa học vẫn đang tham khảo nguyên nhân của dấu hiệu Cat bao quy dau co tac dung gi này nhưng 1 giả thuyết cho rằng da bao quy đầu hay bị rách, trầy xước trong quá trình giao cấu dẫn đến dễ bị nhiễm HIV hơn các da nơi khác. 1 Giải thuyết khác là các nếp gấp tại bao quy đầu là nơi trú ẩn lý tưởng cho virus hoặc vi khuẩn, giúp cho chúng phát triển mạnh.

Cắt bao quy đầu với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Cắt bao quy đầu có lợi hay không?
>> Dễ dùng bao cao su

Theo những bác sĩ chuyên khoa, việc sử dụng bao cao su ở “súng” không cắt bao quy đầu gian khổ hơn đối với người đã qua thủ thuật này. Bao quy đầu có thể khiến bao cao su dễ tụt, gây rắc rối trong quan hệ vợ chồng. Vì thế, nếu bạn chưa cắt quy đầu, hãy thử dùng loại bao cao su kích thước lớn hơn bình thường.

Cắt bao quy đầu ở đa khoa Hoàn Cầu

Hiện nay với các loại bệnh về bao quy đầu và các liệu pháp cắt bao quy đầu tiên tiến hiện đại. Các chất lượng phòng bệnh cũng như trang thiết bị máy móc để thực hiện cắt bao quy đầu luôn sẵn sàng và thực hiện nhanh chóng. Với công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, ít đau và không để lại sẹo khi thực hiện.

Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo nhiều năm trong nghề với các vị trí chuyên môn của mình sẽ mang đến cho bạn một ca phẫu thuật cắt bao quy đầu tốt nhất. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì thì bạn có thể xem thêm nhiều hơn tại địa chỉ website của phòng khám để biết thêm nhiều hơn những chi tiết nhé: http://chuabenhantoan.over-blog.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article